5 mẫu pallet nhựa tải trọng lớn đáng dùng nhất năm 2018

Thực chất việc lựa chọn pallet nhựa thường khá đơn giản chúng ta chỉ cần đến và lựa chọn 1 sản phẩm vừa và ưng ý , nhưng có một vấn đề mà chúng ta hay bỏ qua đó là tải trọng của pallet nhựa đó . Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của pallet đó .

Thông thường thì đối với các đơn vị có sản phẩm có trọng lượng và kích thước nhỏ nhẹ thì họ không quan tâm nhiều đến tải trọng của pallet nhựa . Nhưng còn đối với những đơn vị sử dụng pallet nhựa để kê hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn thì hầu như việc lựa chọn pallet nhựa tải trọng lớn là một trong những tiêu chí hàng đầu .

Để giúp các đơn vị tìm mua pallet nhựa tải trọng lớn có những thêm sự lựa chọn thì dưới đây Duy Thái xin chia sẻ những mẫu pallet nhựa mà được sử dụng nhiều nhất và nên dùng nhất .

Top 5 mẫu pallet nhựa tải trọng lớn dùng ổn định nhất :

  1. Pallet nhựa 1200 x 1200 x 150 mm

    Đây là một trong những mẫu pallet nhựa có kích thước vuông và dày dặn , đặc biệt bên trong của pallet nhựa này có lõi thép cho nên tải trọng tĩnh của pallet nhựa này lên đến 5000 kg và tải trọng tĩnh lên đến 3000 kg . Với loại pallet nhựa này thì hầu hết chúng ta sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như kho xưởng sản xuất trang thiết bị công nghiệp .

  2. Pallet nhựa 1300 x 1100 x 150 mm

    Kích thước khá lớn và độ dày cũng tương đối lớn và kèm theo đó là bên trong lõi của pallet nhựa đều có thép bên trong cho nên khả năng chịu lực của pallet nhựa này đều được đánh giá khá cao trên thị trường .

  3. Pallet nhựa 1100 x 1100 x 145 mm

    Đây cũng là một trong những mẫu pallet nhựa có tải trọng lớn có khả năng chịu lực tĩnh lên đến 5 tấn , chính vì thế đây được cũng là một trong những mẫu được lựa chọn khá nhiều . Đặc biệt với loại pallet nhựa này thì đang có tại kho của Duy Thái với đầy đủ các màu sắc khác nhau như đen , đỏ , xanh dương , xanh lá cây và màu vàng .

  4. Pallet nhựa 1000 x 1000 x 150 mm

    Tuy nhỏ nhưng pallet nhựa này có khả năng chịu lực tải động lên đến 2500 kg và chịu lực tải động lên đến 4500 kg .Và đặc biệt sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng pallet nhựa 2 mặt và đầy đủ các màu sắc khác nhau. Có loại pallet nhựa 2 mặt và pallet nhựa 1 mặt .

  5. Pallet nhựa 900 x 1100 x 145 mm

    Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp vừa và nhỏ , đặc biệt do sản phẩm có lõi thép cho nên pallet nhựa này có khả năng chịu lực động khá lớn lên đến 3000 kg và chịu lực tĩnh lên đến 5000 kg .

Trả lời