5 mẫu pallet nhựa đã qua sử dụng tốt không nên bỏ qua

Với mức số tiền 500k thì thường chúng ta chỉ tìm mua được 1 -2 chiếc pallet nhựa mới mà thôi , nhưng với cùng 1 mức tiền đó thì chúng ta có thể bỏ ra để mua pallet nhựa đã qua sử dụng thì chắc chắn chúng ta có thể mua được tầm 4-5 chiếc mà chất lượng chỉ thua kém hơn 1 chút không đáng kể . Như chúng ta biết thì bản chất của pallet nhựa thì không hề thay đổi về chất lượng theo thời gian bởi nó không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như các loại pallet khác như gỗ , sắt , giấy …

Bạn là 1 doanh nghiệp bạn đang muốn tìm mua pallet nhựa cũ hay pallet nhựa đã qua sử dụng để sử dụng cho doanh nghiệp mình giúp tối ưu được chi phí mà hiệu quả vẫn không hề thay đổi .

Duy Thái xin gợi ý 5 mẫu pallet nhựa đã qua sử dụng mà chúng ta nên sử dụng cho doanh nghiệp trong năm 2018 này :

1. Mẫu pallet nhựa đỏ đô kích thước 1200 x 1200 mm

Đây là mẫu pallet nhựa cũ được nhiều đơn vị lựa chọn nhiều nhất hiện nay , với kích thước hình vuông cho nên nó có thể sử dụng để kê hàng hóa đa dạng hơn và có khả năng bố trí cũng dễ dàng hơn cho việc sắp xếp .

Đặc điểm của loại pallet nhựa này : Khả năng chịu lực đến 3 tấn , màu sắc đỏ đô , có hoa văn và không hề bị ảnh hưởng bởi môi trường .

2. Mẫu pallet nhựa xanh dương kích thước 1200 x 1100 mm

Nhìn bề ngoài thì dòng pallet nhựa này cũng không khác gì so với loại pallet nhựa kích thước 1200 x 1200mm bởi nó có kích thước chênh lệch nhau 1 ít , với dòng pallet này thì khả năng chịu lực của nó còn dựa vào loại pallet đó .

Nếu loại pallet này có hoa văn thì khả năng chịu lực sẽ kém hơn , còn loại pallet nhựa không có hoa văn thì chịu lực khá tốt .

3. Mẫu pallet nhựa xanh lá cây kích thước 1200 x 1500 mm

Với mẫu sản phẩm này thì có đầy đủ các loại , loại pallet nhựa 1 mặt cũng có mà pallet nhựa 2 mặt cũng có cho nên khá đa dạng . Đặc biệt khả năng chịu lực của loại pallet nhựa này lên đến 5 tấn .

4. Mẫu pallet nhựa vàng kích thước pallet 1300 x 1200 mm

Đây là một trong những loại có kích thước khá ít trên thị trường nhưng vai trò của loại pallet nhựa này cũng tương đối lớn. Chính vì thế hầu hết việc lựa chọn pallet nhựa này đều được các doanh nghiệp sản xuất lựa chọn khá nhiều .

pallet nhựa vàng kích thước pallet 1300 x 1200 mm

5. Mẫu pallet nhựa màu đen kích thước pallet 900 x 1100 mm

Đây là dòng pallet nhựa có kích thước nhỏ , nó phù hợp cho các đơn vị sản xuất các trang thiết bị có kích thước nhỏ và hỗ trợ các dòng xe nâng tay khá hiệu quả . Loại pallet này được sử dụng chủ yếu là bốc xếp trong kho hàng là chủ yếu .
pallet nhựa màu đen kích thước pallet 900 x 1100 mm

Đó là những mẫu pallet nhựa đã qua sử dụng có thể nói là sử dụng tốt nhất trong năm 2018 và cũng là các mẫu được Duy Thái gợi ý đến các khách hàng.

Trả lời