Top 3 mẫu pallet nhựa chống tràn dầu rẻ và bền nhất 2019

Pallet nhựa chống tràn dầu bản chất của nó là dòng sản phẩm khi chúng ta sử dụng để kê các phuy dầu khi bị sánh ra thì nó sẽ tự động chảy xuống phần hốc đựng dầu của pallet đó .So với các loại pallet nhựa thông thường thì pallet nhựa chống tràn dầu có cấu tạo phức tạp hơn và kéo theo đó là giá thành của sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều  nữa .

Vậy pallet nhựa chống tràn dầu được dùng ở đâu ?

Cái tên pallet nhựa chống tràn dầu thì chúng ta cũng 1 phần đoán được vai trò của nó và những nơi mà có nhu cầu sử dụng rồi chứ . Nó được sử dụng chủ yếu trong việc kê và bốc xếp các loại thùng dầu từ nơi này đi nơi khác hoặc chỉ dùng để kê thùng dầu trong kho sao cho an toàn nhất .

Pallet nhựa chống tràn dầu này mua ở đâu tốt và rẻ ?

Hiện Duy Thái đang là một trong những đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các dòng pallet nhựa từ pallet nhựa 1 mặt đến các loại pallet nhựa chống tràn dầu . Chính vì thế tất cả đều có chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam . Bạn có thể liên hệ đặt mua  : 0967.55.11.66

Các mẫu pallet nhựa chống tràn dầu bền và rẻ :

  1. Pallet nhựa chống tràn dầu PLCTD-1313-1LK

    Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được nhiều đơn vị cung cấp dầu lựa chọn nhiều nhất hiện nay, nó không chỉ có độ bền cao mà nó còn có mức giá khá cạnh tranh và đặc biệt nó được sử dụng được đa dạng các loại thùng dầu .



    Thông số kỹ thuật : 

    Kích thước : 1300 x1300 x 300 mm
    Tải trọng tĩnh  :   2000 kg
    Tải trọng động  :   1000 kg
    Trọng lượng  :   36 kg
    Nguyên liệu  :   Nhựa HDPE nguyên sinh
    Tùy chọn thêm  :   In Logo, in chữ
    Màu sắc : Tím, Đen, Xám, Xanh lá, Vàng, Xanh, Đỏ
  2. Pallet Nhựa Chứa Phuy Chống Tràn Dầu SPP104

    Đây là dòng sản phẩm có chất lượng khá ổn định , chất lượng sản phẩm chúng ta có thể tìm thấy sản phẩm có sẵn tại thị trường Việt Nam khá nhiều . Đây là dòng pallet bằng nhựa Poly chứa thùng phuy chống tràn dầu loại 04 drum, có thể tích drum 200 lít .Nó có khả năng chống tràn dầu của Pallet: 64 Gallon/ 260 lít .



    Thông số kỹ thuật :

    Kích thước (mm): 1300*1280*300 (L*W*H)

    Thể tích chứa: 68 Gal – 260 lít

    Khối lượng tải: 3.000 kg

    Vật liệu: 100% Polyethylene

    Màu sắc: Vàng

  3. Pallet Nhựa Chứa Phuy Chống Tràn Dầu SPD 201

    Đây là một trong những dòng sản phẩm giúp bảo vệ chống tràn, có ngăn chứa và lưu trữ hóa chất tràn lan và linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay. Cấu tạo của bàn được sản xuất từ nhựa Polyethylene mật độ cao để chống lại sự ăn mòn của hóa chất, có khung nắp màu đen phía trên có thể tháo lắp để vệ sinh và rót hóa chất ra ngoài.

    Thông số kỹ thuật :
    Dung tích : 40 Gallon/ 150 lít SPP103
    Loại nhựa : Poly
    Xuất xứ : Trung Quốc

 

 

 

 

 

 

Trả lời