Báo giá keo gắn đá xây dựng mới nhất 2020

Keo gắn đá xây dựng là một vật liệu hiện đại và trở nên thịnh hành hơn trong thời gian gần đây. Sở dĩ loại keo này được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó có những tính năng nổi bật và thuận tiện trong xây dựng. Nếu đang tìm hiểu về keo gắn đá, bài viết sau đây sẽ cung cấp giá cả cùng những thông tin cần thiết để các bạn dễ dàng tham khảo.

Báo giá keo dán đá xây dựng 

Tùy vào tính chất, vai trò, chất lượng mà sẽ có sự chênh lệch giá cả cho từng loại keo gắn đá. Bên cạnh đó, thời điểm mua và cơ sở phân phối cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá cả sản phẩm này. Vì vậy, bảng báo giá sau đây chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

STT Tên loại keo gắn đá xây dựng Giá/kg
1 Keo lát nền 7000 – 8000 VNĐ
2 Keo ốp ngoại thất 8.500 – 10.500 VNĐ
3 Keo ốp nội thất 12.000-17.000 VNĐ
4 Các loại keo đặc biệt khác từ 17.000 VNĐ


Có thể thấy mức giá chênh lệch là khá nhiều cho từng loại keo gắn đá. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kĩ nhu cầu, tính chất công trình thi công để lựa chọn hợp lý. 

Báo giá keo gắn đá xây dựng mới

Có thể thấy mức giá chênh lệch là khá nhiều cho từng loại keo gắn đá

Để biết được giá chính xác của từng loại keo, bạn có thể liên hệ hotline 0911.244.299. Nhân viên của Kho Thép Xây Dựng sẽ báo giá cụ thể và tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng.

Thông tin về keo gắn đá

Đối với những người có am hiểu về lĩnh vực xây dựng, keo gắn đá là cái tên không quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người chưa từng biết đến loại vật liệu xây dựng này. Những thông tin dưới đây sẽ hữu ích nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về keo gắn đá.

Keo gắn đá xây dựng là gì?

Đây là sản phẩm được tạo ra từ hỗn hợp đã qua xử lý của xi măng, cát sạch, gốc polyme và các phụ gia khác tùy vào loại keo gắn đá. Thành phẩm keo được hình thành qua công đoạn trộn chuyên dụng của hệ thống dây chuyền. Sản phẩm hoàn chỉnh có thể chất đồng nhất và dạng khô.

Mục đích ra đời của keo gắn đá

Báo giá keo gắn đá xây dựng mới

So với hỗn hợp vữa truyền thống, keo gắn đá có độ bám dính tốt hơn hẳn

Các mục đích cho sự ra đời của keo gắn đá có thể kể đến như sau:

  • Giúp vật liệu đá, gạch liên kết bền vững trên bề mặt tường cũ, mới, tấm thạch cao, tấm ngăn vách bê tông,…
  • Khắc phục nhược điểm của hồ dầu truyền thống (khả năng bám dính kém).
  • Lựa chọn tối ưu cho các công trình kiến trúc cao tầng.
  • Ít gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến quá trình thi công.
  • Tương thích cao với vật liệu đá xây dựng hoặc gạch ốp.

Điểm nổi bật của keo gắn đá xây dựng so với hỗn hợp vữa truyền thống

So với hỗn hợp vữa truyền thống, keo gắn đá có độ bám dính tốt hơn hẳn. Trong quá trình xây dựng, sản phẩm cũng không gây bong tróc gạch. Ngoài ra, keo gắn đá còn tương thích với nhiều loại đá trên thị trường. 

Không dừng lại ở đó, các đặc tính nổi trội của sản phẩm còn thể hiện qua:

  • Hạn chế được hiện tượng nước thẩm thấu qua bề mặt đá.
  • Giúp việc thi công dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Có tính ổn định bởi dây chuyền sản xuất hiện đại.
  • Nhiều bề mặt đều thích hợp cho việc thi công từ nền gạch đá cũ cho đến mặt đá, thạch cao,…

Tuy nhiên, keo gắn đá vẫn tồn tại một số khuyết điểm. Các khuyết điểm đáng kể có thể kể tới là:

  •  Thời gian đông cứng khá lâu, khoảng từ 24h. Thời gian này lâu hơn xi măng, vì vậy trong thời gian sản phẩm chưa khô, nên hạn chế đi lại.
  • Để sản phẩm phát huy hiệu quả, mặt bằng thi công phải thoáng, khô và sạch.

Địa điểm cung cấp keo gắn đá xây dựng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối keo gắn đá. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với mọi khách hàng. Bởi tuy có nhiều lựa chọn nhưng lựa chọn địa điểm bán sản phẩm uy tín, chất lượng vẫn là vấn đề gây khó khăn.

Nếu vẫn đang băn khoăn trong vấn đề này, hãy đến với Kho Thép Xây Dựng. Với uy tín , chất lượng được khẳng định bởi nhiều khách hàng, chúng tôi sẽ là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn. 

Báo giá keo gắn đá xây dựng mới

Kho Thép Xây Dựng là địa điểm uy tín , chất lượng được khẳng định bởi nhiều khách hàng

Ở đây, chúng tôi cung cấp các loại keo gắn đá xây dựng chính hãng 100% với chất lượng đảm bảo nhất. Không dừng lại ở đó, Kho Thép Xây Dựng còn đem đến cho bạn dịch vụ cực kỳ tốt. Bao gồm: hệ thống phân phối rộng khắp, giá cả cạnh tranh, vận chuyển nhanh chóng và hình thức thanh toán dễ dàng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh chóng liên hệ để nhận được tư vấn nếu đang gặp khó khăn trong vấn đề này. Kho Thép Xây Dựng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi sẵn lòng gửi đến bạn những bảng báo giá đá, bảng báo giá sắt xây dựng chi tiết và cụ thể nhất, tư vấn cho bạn 24/7

Trên đây là những thông tin về keo gắn đá xây dựng và một số vấn đề liên quan. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn và đừng quên đồng hành cùng Kho Thép Xây Dựng nhé!

Trả lời